Đẹp plus

BST Oceanmania 2023

Được vẻ đẹp kỳ vĩ, lãng mạn của biển khơi nguồn cảm hứng, BST Oceanmania 2023 dẫn bạn vào không gian biển cả đầy chất thơ với những món đồ thời trang vừa bí ẩn, tinh tế, vừa phóng khoáng, tự do.

Sự sang trọng đầy mê hoặc của BST Oceanmania 2023 được truyền tải dưới dòng chủ đề Nan, Sóng, Cát, sử dụng những chất liệu quen thuộc của Hanoia: Vải Lãnh Mỹ A đen tuyền quyến rũ, cùng những phụ kiện bằng sơn mài có sử dụng những kĩ thuật cao cấp như dán vàng, lá bạc hay hiệu ứng thổi lan màu. Đặc biệt còn có sự góp mặt mới lạ của kỹ thuật đan thủ công và các phiên bản màu khác nhau trong bộ sản phẩm thời trang sắp tới. 

Trong đó, dòng trang phục Nan tập trung vào kỹ thuật đan thủ công và may nếp gấp, nhằm tái hiện một đại dương đa dạng sắc thái. Cùng với đó, dòng trang sức The Aura và The Luminous biểu trưng cho vầng sáng hào quang phản chiếu lên những đám mây, bao gồm vòng cổ, vòng tay và những sản phẩm Charm đa hình hài, đa sắc thái, sẽ trở thành điểm nhấn tô diểm cho bộ trang phục. 

Với BST, thương hiệu còn đem tới sự biến hóa mới mẻ cho loạt thiết kế phụ kiện được lấy cảm hứng từ những hình ảnh quen thuộc của đại dương, của ngư dân vùng biển. Đó là hình ảnh mai rùa hay tấm lưới làng chài được thể hiện qua 2 sản phẩm phụ kiện cốt lõi của BST lần này là Clutch Mai và túi Giỏ Câu, tất cả đều mang chất liệu chủ đạo là da cừu tự nhiên, bên trong lót da mịn. 

Trong dòng phụ kiện của BST còn có thiết kế giày bệt Nan da bò mềm mại và mũ cói raffia có quai bằng lụa Lãnh Mỹ A, đem lại cơ hội tận hưởng mùa hè một cách trọn vẹn nhất. 

Theo Đẹp

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram